Hỏi Đáp

Cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận, mã kích hoạt hiệu quả

Để thay đổi mật khẩu hay kích hoạt tài khoản Zalo bạn cần một mã xác nhận gửi đến số điện thoại. Nhưng trong vài trường hợp bạn không nhận được mã này. Dưới đây là một số cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận, mã kích hoạt hiệu quả.

1. Không nhận được mã xác nhận, mã kích hoạt

Kiểm tra lại số điện thoại

Kiểm tra lại và đảm bảo rằng số điện thoại chính xác số điện thoại kích hoạt tài khoản Zalo của bạn. Nếu đã đúng số điện thoại, hãy kiểm tra:

+ SIM của bạn có còn hoạt động hay không?

Bạn đang xem: Cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận, mã kích hoạt hiệu quả

+ SIM của bạn có bị khóa một chiều nhận hay không?

Bạn hãy gọi điện đến tổng đài nhà mạng để được kiểm tra chính xác nhé!

Để điện thoại bên cạnh để nhận mã

Đảm bảo điện thoại phải ở gần để nghe nhận mã kích hoạt. Bạn nên để điện thoại ở gần để kịp thời nghe máy khi có cuộc gọi kích hoạt.

Đăng kí nhận SMS

2. Kích hoạt Zalo từ nước ngoài

Bạn hãy kiểm tra tin nhắn SMS được đã gửi về số điện thoại kích hoạt hay chưa.

Kiểm tra tin nhắn

Nếu bạn đã yêu cầu gửi mã xác nhận quá số lần quy định, hãy thử lại sau 24h.

Thử lại sau 24 giờ

Một số mẫu điện thoại đang kinh doanh tại THPT Tây Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button